donderdag 26 augustus 2010

Nhà mình chắc chắn có trộm, vì con bị mất ….


Hai ba con đang thảo luận rất sôi nổi về vụ, ai sinh ra con người, ai sinh ra trái đất, ai sinh ra thiên hà, ai sinh ra lỗ đen … (mẹ ngồi nghe, tủm tỉm cười …vì chả hiểu gì sất cả … he he).

Đột nhiên con gái hỏi: ba có tin là có sinh vật ngoài trái đất không ? ba có tin là có thế giới khác ngoài trái đất không ?
Mẹ chẳng được hỏi, buột miệng: đương nhiên là có chứ ! (hơi vô duyên, hihi)
Ba, suy nghĩ rồi bảo … khoa học chưa chứng minh được vì chẳng có bằng chứng nào cho thấy có thế giới khác …
Con gái: nhưng ba có tin không ?
Ba: tin thì phải có bằng chứng, ví dụ như mình không thể nói nhà mình hôm qua có trộm, vì mình chẳng bị mất cái gì cả …
Con gái, ngắt lời ba: có có, con có bị mất … thế thì nhà mình hôm qua có trộm thật rồi, con bị mất bao nhiêu là … thời gian … ha ha ha …

Hóm quá hóm. Ba chịu không nói được gì thêm … còn mẹ thì ngả nghiêng cười …

Geen opmerkingen:

Een reactie posten