maandag 31 mei 2010

Bí Quyết Ðể Sống Khỏe

Trần Anh Kiệt
Sưu tập & Chuyển ngữ

Bài I: Mười Phương Pháp Ðể Kiện Thân và Sống Trường Thọ

(Kiện Khương Trường Thọ Thập Bí Quyết)
Nguyên bản Hoa Ngữ của Thánh Thiên Ðường Ðạo Tràng ở Ðài Trung (Ðài Loan) phát hành

Lời tựa của ngài Diêu Trì Kim Mẫu

Sách Y Học Cổ Ðiển Nội Kinh của Trung Quốc có viết: Thượng công trị vị bệnh, trung công trị dĩ bệnh. Có nghĩa trị bệnh chưa đến là thượng sách, còn trị bệnh đã phát khởi rồi chỉ là trung sách mà thôi. Hay nói đúng hơn người xưa cũng đã quan niệm một cách thiết thực về việc bảo vệ sức khỏe là phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh.

Ngày nay, Nam Cực Tiên Ông nhận thấy các môn sinh Thánh Thiên của Ngài đã hết sức cần lao tâm lực để phụng sự đạo pháp và chúng sinh, nên đã giáng cơ chỉ dẫn để phù trợ cho họ luôn được sức khỏe dồi dào. Thứ đến là Ngài cũng nhìn thấy nhân loại tại thế gian điêu linh, đã bị dày vò bởi bệnh hoạn khổ sở và nguy khốn, nên đã cho phổ biến 10 bí quyết phòng chống bệnh tật bằng phương pháp ngoại khoa để tự chữa. Phương pháp này là cách hướng dẫn mọi người tự khám phá ra các điểm trọng yếu của mạch lạc hầu dùng áp chỉ hay án ma để điều hòa sự luân lưu máu huyết trong cơ thể. Cách thức thực hành rất giản dị và chúng ta ai nấy cũng đều có thể áp dụng được một cách dễ dàng.

Ngoài ra, đối với những người đã chịu nhiều đau khổ vì bệnh tật, thuốc men không chữa dứt, áp dụng thêm phương pháp ngoại khoa này để phối hợp chữa trị thì kết quả sẽ càng hữu hiệu thấy rõ.

Hy vọng những vị có lòng từ tâm, thương yêu đồng loại, hãy vì sự đau khổ của chúng sinh mà phổ biến quyển sách hữu ích này đến tận tay nhiều người thì công đức vô vàn biết mấy.

Thiên Vận Giáp Tý Niên, ngày 12 tháng 2.
DIÊU TRÌ KIM MẪU
Ðài Trung Thánh Thiên Ðường

xem bài đầy đủ tại đây nhé !

Geen opmerkingen:

Een reactie posten